Liên kết trang Blog

Liên kết trang

Liên kết Website

Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

  • (phthphuong@yahoo.com.vn)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang web Phòng GD-ĐT Thuận An như thế nào ?
Rất đẹp
Đẹp
Bình thường
Đơn giản

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    10660305_278556279008658_7791204866367793035_n.jpg 14355544_1810551845857474_6346866713191374648_n.jpg 2.jpg IMG_52062.jpg IMG_52061.jpg IMG_52041.jpg 10012013043.jpg Hoa1.jpg Picture_032.jpg Picture_0251.jpg Picture_0311.jpg Picture_0281.jpg Picture.jpg Sinh_san_moc_choi_o_thuy_tuc__YouTube.flv Trung_bien_hinh__YouTube.flv Chu_trinh_sinh_san_cua_buom__YouTube.flv Picture_0042.jpg Trang167.21.jpg Trang168.11.jpg Trang_1812.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Kiem tra 1 tiết HK I có ma trận tham khảo

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phan Lê Huy (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:51' 05-11-2011
    Dung lượng: 119.0 KB
    Số lượt tải: 194
    Số lượt thích: 0 người
    KIỂM TRA 1 TIẾT VẬT LÍ 9
    NĂM HỌC 2011 - 2012
    I. Mục đích của đề kiểm tra:
    A. Phạm vi kiến thức: Từ tiết 1 đến tiết 24 theo PPCT.
    B. Mục đích:
    - Đối với giáo viên: Kiểm tra năng lực truyền đạt kiến thức vật lý của giáo viên.
    - Đối với học sinh: Kiểm tra mức độ nhận thức các kiến thức vật lý của học sinh.

    II. Hình thức kiểm tra:
    Kết hợp TNKQ và tự luận (30% TNKQ, 70% TL)

    III. Thiết lập ma trận đề kiểm tra:

    1. Phần bổ trợ cho các bước thiết lập ma trận đề kiểm tra:

    Nội dung
    tổng số tiết
    lý thuyết
    tỉ lệ thực dạy
    trọng số
    
    
    
    
    LT
    VD
    LT
    VD
    
    Bài 1 -> bài 20
    24
    20
    14
    6
    70
    30
    
    Tổng
    24
    20
    14
    6
    70
    30
    
    
    2. Đề kiểm tra:
    2.1 Tính số câu hỏi cho các chủ đề.

    Cấp độ
    Nội dung
    Trọng số
    Số lượng câu (chuẩn cần KT)
    Điểm số
    
    
    
    
    T.số
    TN
    TL
    
    
    Cấp độ 1,2 (lí thuyết)
    Bài 1 =>20
    70
    11,2
    9 (2,25đ)
    Tg: 9’
    2 (3đ)
    Tg: 10’
    5,25
    
    Cấp độ 3,4 (vận dụng)
    Bài 1 =>20
    30
    4,8
    3(0,75đ)
    Tg: 6’
    2(4đ)
    Tg: 20’
    4,75
    
    TỔNG
    100
    16
    12(3đ)
    Tg : 15’
    4(7đ)
    Tg: 30’
    10
    Tg: 45’
    
     MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA 1 TIẾT VẬT LÍ 9
    NĂM HỌC 2011 - 2012
    Tên chủ đề
    Nhận biết
    Thông hiểu
    Vận dụng
    Cộng
    
    
    TNKQ
    TL
    TNKQ
    TL
    Cấp độ thấp
    Cấp độ cao
    
    
    
    
    
    
    
    TNKQ
    TL
    TNKQ
    TL
    
    
    1. Điện trở của dây dẫn. Định luật Ôm
    11 tiết
    1. Nêu được mối quan hệ giữa U và I, điện trở của mỗi dây dẫn đặc trưng cho mức độ cản trở dòng điện của dây dẫn đó.
    2. Nêu được điện trở của một dây dẫn được xác định như thế nào và có đơn vị đo là gì.
    3. Phát biểu được định luật Ôm đối với một đoạn mạch có điện trở.
    4. Nhận biết được các loại biến trở.
    5. Viết được công thức tính điện trở tương đương đối với đoạn mạch nối tiếp, đoạn mạch song song gồm nhiều nhất ba điện trở.
    6. Nêu được mối quan hệ giữa điện trở của dây dẫn với độ dài, tiết diện và vật liệu làm dây dẫn. Nêu được các vật liệu khác nhau thì có điện trở suất khác nhau.
    7. Giải thích được nguyên tắc hoạt động của biến trở con chạy. Sử dụng được biến trở để điều chỉnh cường độ dòng điện trong mạch.
    8. Xác định được điện trở của một đoạn mạch bằng vôn kế và ampe kế.
    9. Vận dụng được định luật Ôm cho đoạn mạch gồm nhiều nhất ba điện trở thành phần.
    10. Xác định được bằng thí nghiệm mối quan hệ giữa điện trở của dây dẫn với chiều dài, tiết diện và với vật liệu làm dây dẫn.
    11. Xác định được bằng thí nghiệm mối quan hệ giữa điện trở tương đương của đoạn mạch nối tiếp hoặc song song với các điện trở thành phần.
    12. Vận dụng được công thức R =  và giải thích được các hiện tượng đơn giản liên quan tới điện trở của dây dẫn.
    13. Vận dụng được định luật Ôm và công thức R = để giải bài toán về mạch điện sử dụng với hiệu điện thế không đổi, trong đó có mắc biến trở.
    
    
    Số câu hỏi
    2(2’)
    C1.1; C2.2
    
    2(2’)
    C3.5;C8.5
    1(5’)
    B3.5
    2(4’)
    C4.12;C612
    
    
    
    7
    
    Số điểm
    0,5
    
    0,5
    1
    0,5
    
    
    
    3 (30%)
    
    2. Công và công suất điện
    9 tiết
    14. Viết được các công thức tính công suất điện và điện năng tiêu thụ của một đoạn mạch.
    15. Nêu được một số dấu hiệu chứng tỏ dòng điện mang năng lượng.
    16. Phát biểu và viết được hệ thức của định luật Jun – Len-xơ.
    17. Nêu được tác hại của đoản
     
    Gửi ý kiến